Mobile: 078 33 88 911
Email: caytieuvn@gmail.com

13/7/14

Từ ngày 27-30/10/2014, tại Khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi - Q.1 - TP.HCM) sẽ diễn ra Hội nghị Thường niên của Hiệp hội Hồ tiêu Quốc tế (IPC). Đây là Hội nghị IPC lần thứ 42 do IPC phối hợp cùng với Bộ NN-PTNT và Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA) tổ chức.

Hội nghị IPC 42 sẽ là nơi họp mặt đông đảo đại biểu là các nhà sản xuất, chế biến XNK Hồ tiêu và gia vị của các nước thành viên IPC và đại diện các hiệp hội gia vị lớn như Hiệp hội Thương mại Gia vị Mỹ (ASTA), Hiệp hội Gia vị Châu Âu (ESA), các nhà nhà mua bán XNK Hồ tiêu, gia vị trên toàn thế giới. Nội dung hội nghị rất phong phú, theo chương trình sẽ diễn ra hội nghị chuyên đề về kỹ thuật trồng trọt, các biện pháp phòng trừ sâu bệnh, chế biến bảo quản, tại Hội nghị về XNK các đại biểu sẽ báo cáo về XNK, tiêu thụ, tồn kho, thị trường giá cả, các biện pháp bình ổn thị trường, các qui định về chất lượng VSAT thực phẩm.

Trang web chính thức của Hội nghị IPC 42: www.ipcnet.org/session42vn/

Link đăng ký tham gia Hội nghị: www.ipcnet.org/session42vn/index.php


Hội nghị có kế hoạch tổ chức triển lãm sản phẩm Hồ tiêu và các loại gia vị từ các nước sản xuất, XNK Hồ tiêu và gia vị trên thế giới. Gian hàng có hạn và sẽ được phân bổ dựa trên cơ sở thứ tự DN đăng ký trước. Những DN quan tâm thuê gian hàng triển lãm cần nhanh chóng nộp đơn đăng ký và lệ phí liên quan cho IPC.

Theo VPA
Categories:

0 comments:

Đăng nhận xét

    CÂY TIÊU VIỆT NAM
    caytieuvn@gmail.com