Mobile: 078 33 88 911
Email: caytieuvn@gmail.com

13/1/14

Hiệp hội Hồ tiêu quốc tế (IPC) thông báo đã bổ nhiệm ông Trần Kim Long , Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam ,  làm Chủ tịch Hiệp hội Hồ tiêu quốc tế .

Ông Long được đào tạo tại TU Dresden - Đức, ông tốt nghiệp ngành quản lý rừng nhiệt đới. Ông cũng thông thạo Đức bên cạnh ngôn ngữ chính thức khác . Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành chế biến gỗ , Công ty giống lâm nghiệp trung ương, làm bán thời gian tư vấn cho các tổ chức NGO , Ban quản lý các dự án lâm nghiệp hỗ trợ nước ngoài và trong Cục Hợp tác Quốc tế , Bộ NN & PTNT làm việc với chức năng quản lý nhà nước , bao gồm cả dự án ODA quản lý của cả hai cho vay và viện trợ , hoạt động hợp tác phi chính phủ .

Trong giai đoạn 1979 - 2000 , ông chủ yếu làm việc trong lĩnh vực lâm nghiệp và ông cũng là Ban quản lý dự án Lâm nghiệp nước ngoài Aided 1999-2000 . Từ năm 2000 , ông Trần Kim Long đã được chuyển sang Bộ phận Hợp tác quốc tế của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của Chính phủ Việt Nam .

Ông Trần Kim Long hiện là Tổng Giám đốc của Bộ phận Hợp tác quốc tế thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn . Lãnh vực chính ông phụ trách là giám sát và đánh giá , phát triển kinh tế khu vực nông thôn , thực hiện và quản lý dự án , phát triển cơ chế và chính sách, lập kế hoạch dự án và đào tạo.

Ông Trần Kim Long sinh ngày 29 tháng bảy năm 1959 và đã lập gia đình với hai đứa con .

IPC hoan nghênh và chúc mừng ông Trần Kim Long về việc bổ nhiệm là Chủ tịch của IPC cho năm 2013/2014 để làm cho ngành công nghiệp hạt tiêu trở nên sôi năng động hơn.

IPC cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn đến cựu Chủ tịch IPC  Datin Paduka Nurmala Abd . Rahim đã hỗ trợ xuất sắc đối với sự phát triển chung của ngành công nghiệp hạt tiêu toàn cầu trong thời gian làm chủ tịch của mình .
Theo IPC
do Le Quang lượt dịch
Categories:

0 comments:

Đăng nhận xét

    CÂY TIÊU VIỆT NAM
    caytieuvn@gmail.com